Search by category:

Tra cứu cước thông tin qua hệ thống Portal của VNPT Hà Nội.

Hiện nay VNPT Hà Nội đang triển khai thử nghiệm cung cấp 2 dịch vụ “tải bản kê cước viễn thông” và “tra cước nóng” trên hệ thông Portal của VNPT Hà Nội. Cụ thể:

Bắt đầu từ tháng 05/2009, VNPT Hà Nội đã thực hiện thử nghiệm dịch vụ “tải bản kê cước viễn thông trên hệ thống Portal”, qua đó khách hàng đã có thể đăng ký và truy cập VNPT Hà Nội Portal tại địa chỉ http://www.vnpt-hanoi.com.vn/portal/ để tải bản kê cước dịch vụ viễn thông.

Để tạo điều kiện thuận lợi hơn cho khách hàng theo dõi cước sử dụng dịch vụ, bắt đầu từ ngày 01/07/2009, VNPT Hà Nội triển khai thử nghiệm“tra cước nóng”trên hệ thống Portal, áp dụngtừ kỳ cước tháng07/2009. Với việc sử dụng dịch vụ này, khách hàng có thể tra cứu cước thông tin các dịch vụ điện thoại cố định, GPhone, CityPhone mà khách hàng sử dụng trong tháng (chưa đến kỳ phát hành hoá đơn).

Hiện nay, VNPT Hà Nội đang cung cấp thử nghiệm cả 2 dịch vụ trên cho các khách hàng đang sử dụng dịch vụ MegaVNN của VNPT Hà Nội (ID và mật khẩu truy cập VNPT Hà Nội Portal được thông báo trong bản kê cước phí từ tháng 06/2009). Ngoài ra, các khách hàng khác của VNPT Hà Nội nếu có nhu cầu thử nghiệm 2 dịch vụ trên có thể đến đăng ký tham gia thử nghiệm tại các điểm giao dịch của VNPT Hà Nội.

Thông tin chi tiết quý khách hàng liên hệ các hệ thống giải đáp khách hàng của VNPT Hà Nội (700, 116, 800126, 800116, 1080) để được giải đáp.

Khách hàng có thể  xem thêm thông tin tại địa chỉ http://www.vnpt-hanoi.com.vn/tin_tuc_chitiet.asp?news_id=1376

 

 

 

 
Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Nếu bạn đọc copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn vnpthanoi.com.vn.
Copyright © 2022 | vnpthanoi.com.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status